Um óskošaša bķla og lausn į žvķ

Sęlir bķlstjórar.

Sérstaklega žiš sem sitjiš meš meš mér fastir į Miklubrautinni į hverjum degi. Žaš gefst įgętis tķmi til aš spį og spekślera žar sem mašur situr ķ umferšinni og fer bara fetiš. Aš sjįlfsögšu fara hinar akreinarnar alltaf hrašar, žaš er lögmįl eins og allir vita. Žį er aš finna upp į einhverju sér til dundurs. Ég prófaši um daginn aš telja hvaš marga bķla ég sęi sem vęru óskošašir. Ég leitaši aš skošunarmišum merktum 07 og eldri. Og žar sem 07 mišar voru į bķlum žurfti nśmeriš aš enda į 5 eša lęgra. Žetta eru óskošašir bķlar. Nišurstašan ? Satt best aš segja fylltist ég skelfingu. Ég taldi óskošaša bķla ķ tugum į örskömmum tķma. Eru menn alveg hęttir aš lįta skoša bķlana sķna?

Ég man eftir umręšum um žetta ekki alls fyrir löngu. Greinilegt er aš fólk įlķtur sig komast upp meš aš lįta ekki skoša bķlana sķna. Įstęšan er einfaldlega sś aš yfirlżst stefna yfirvalda er aš taka ekki į žessu. Lögreglan hefur einfaldlega ekki mannskap til žess. Žį spyr ég, af hverju erum viš žį aš hafa lög sem krefjast žess aš viš skošum bķla? Ég held aš žaš sé rangt aš hafa lög sem viš ętlum ekki aš framfylgja. Žaš grefur undan viršingu borgaranna fyrir lögum og reglum. Ekki er į žaš bętandi.

Ef löggjafinn ętlar ekki aš framfylgja žessum lögum eins og žarf, legg ég til aš žessi lög verši felld nišur og lögbundinni skošun bifreiša verši hętt. Lįtum tryggingarfélögin taka žetta yfir. Óskošašur bķll fęr į sig hęrri išgjöld žvķ hann er hęttulegri ķ umferšinni. Žar meš taka tryggingarfélögin yfir žetta eftirlit og sjį til žess aš létta svo hressilega ķ buddum landsmanna aš žeir flykkjast į skošunarstöšvarnar.

Bjóšum svo śt eftirlit meš žvķ aš bifreišar séu tryggšar sem er ekki sķšur mikilvęgt mįl. Eftirlitsašili fęr hluta af sektargreišslu ķ laun sem tryggir naušsynlega hvatningu. Žar meš er tryggt aš bifreišar verši skošašar og lögreglan getur sinnt meira įrķšandi mįlum meš sķnum takmarkaša mannafla.

Nżtum afl og frumkvęši einkamarkašarins til aš taka į žessum mįlum.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldór Pétursson lætur móðann mása...

Nánari fróðleikur...

Halldór Pétursson
Höfundur er ríkjandi heimsmeistari í Hornafjarðarmanna.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband